วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการทำความเข้าใจเกี่ยวกับคอร์ดกีต้าร์บาร์

คอร์ดบาร์หรือขนาดใหญ่ที่ดีสำหรับการขยายช่องอะคูสติกกีต้าร์, ประเภทของเพลงมากที่สุด เป็นการยากที่จะต้นแบบครั้งแรก แต่เมื่อคุณรู้ว่าเพียงคนเดียวสามนิ้วรูปแบบคอร์ดที่สองฉลุ (หลังนิ้วขยายของคุณครั้งแรกเมื่อวันแรกฉลุ, ซ้ำขึ้นคอ) จะช่วยให้คุณสิบสองคอร์ดจาก E ถึง E -- โดยไม่ต้องเปลี่ยนคอร์ดหรือรูปร่าง fingering ของคุณ : คอร์ด E F จะกลายเป็นว่าจะกลายเป็น F ที่คมชัดและอื่น ๆ :

E -- F -- F # -- G -- G # -- -- # -- B -- C -- C # -- D -- D # --E

Chris Brown Songs

มันก็จะเปิดขึ้นในช่วงใหม่ของคอร์ดและเสียงถึงคุณโดยใช้เพียงหนึ่งรูปทรงคอร์ดกีตาร์; เหมือนกันสำหรับรายย่อยหรือที่เจ็ดของคอร์ดเดียวกันในลำดับที่ดังกล่าวข้างต้น

รู้ก่อนสามคอร์ดรูปร่างของคุณ : E เปิดคอร์ดและเอมและ E7 ย้ายที่รูปร่างตลอดทางขึ้นคอด้วยนิ้วชี้ของคุณก่อนตอ​​นนี้ทำหน้าที่เป็น bridging บาร์ดูใด ๆ คอร์ดไดเรกทอรีและคุณได้รับทั้งหมดคอร์ดกันข้างต้นสละ สถานที่ สิบสองขั้นตอนจาก E ถึง E ใช้คอร์ดเดียวกันรูปร่าง!

กฎเดียวกันกับตำแหน่งใหญ่หรือเล็กหรือ 7 ในกรณีของคุณลดลงของคณะสาม -- แอม -- A7 ตำแหน่งคอร์ด มันเป็นเรื่องของความก้าวหน้าขึ้นคอ : 12 ขั้นตอนจากไป :

-- # -- B -- C -- C # -- D -- D # -- E -- F -- F # -- G -- G # --

โปรดทราบว่าไม่มีคม (#) หรือแบน (ข) ระหว่าง E -- F และ B -- C

ในขณะที่คุณความคืบหน้าถึงความคืบหน้าฉลุบอร์ดคอร์ดไปโดยทราบคม (#)

ในขณะที่คุณลงมาทำให้ไม่สบายใจกระดานความคืบหน้าลงมาเป็น(ข) ทราบตามลำดับ

โปรดทราบจึงคมที่ F และ G ตามลำดับอยู่ในตำแหน่งเดียวกันบนกระดานทำให้ไม่สบายใจรวมทั้งส่วนที่เหลือทั้งหมดของเคยเลยหนึ่งครั้งและแฟลตในก้าวหน้าด้านบน เช่นคอร์ดคมมีลักษณะเช่นเดียวกับคอร์ดแบนขึ้นอยู่กับว่าคุณจะขึ้น -- หรือลง -- กีต้าร์ฉลุบอร์ด

สนุก!

วิธีการทำความเข้าใจเกี่ยวกับคอร์ดกีต้าร์บาร์

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น