วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงรถไฟ, ประเพณี Rockabilly

มีบางอย่างเกี่ยวกับทางรถไฟที่เป็นแรงบันดาลใจนักดนตรี บางทีก็โรแมนติกของคู่ขนานรางหายไปในระยะทางที่หมายถึงเสรีภาพและการผจญภัย สิ่งจูงใจเป็น แต่ก็มีแน่นอนไม่สูญหายไปกับดนตรี rockabilly! หลายและรัก rockabilly เพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดในการดำเนินการกับยาวนาน"รถไฟเพลง"ประเพณีของประเทศและดนตรีพื้นบ้าน

"รถไฟมาถึงโค้ชยาว 15"

Chris Brown Songs

ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่แรกrockabilly รถไฟเพลงที่บันทึกไว้ได้ แต่มันอาจจะดีได้รับการ Elvis'วิเศษ"Mystery Train"ซึ่งได้รับการบันทึกเป็นรุ่นล่าสุดของเขาในสามฟิลลิป'ในปี 1955 Sun Records "Mystery Train"ได้เปิดตัวเป็นด้าน B เป็น"ฉันลืมที่จะจำไว้ว่าให้ลืม"แต่มันไม่ได้เป็นอย่างดีในแผนภูมิแม้ดังนั้น แต่ตั้งแต่นั้นมา"Mystery Train"ได้ประสบพันธมิตรด้านข้างได้อย่างง่ายดายและได้กลายเป็นตัวอย่างของการบันทึก rockabilly ส่องแสงที่สมบูรณ์แบบ ผิดปกติ, เพลงชื่อของไม่เคยปรากฏในเพลงของตัวเอง แต่คุณก็ไม่ควรพลาดมัน เพลงนี้ยังมีชื่อเสียงสำหรับ -- ชอบทั้งหมดของเอลวิส'Records Sun ออก -- ขาดของการกลอง เพลงที่บันทึกไว้กับชุดสามชิ้นอย่างง่ายของเอลวิสในจังหวะอะคูสติกกีต้าร์และเสียงร้องของ Moore ที่ไฟฟ้านำกีต้าร์และบิลดำที่ยืนตบเบสขึ้น - Scotty มันน่าจะมากหินบนรอยและการรีดทั้งสามเป็นกระทำโดยไม่มีกลองใด ๆ เลย!

"ด้วยการยกและโฮ, ดีฉันก็ไม่อาจปล่อยให้เธอGo!"

Burnette บราเดอร์ร็อคและ Roll Trio บันทึกสองตัวอย่างยิ่งใหญ่ของเพลงรถไฟและสถานที่ที่ทั้งสองได้รับเกียรติในการและการรีดในประวัติศาสตร์ร็อค "รถไฟเก็บ A'rollin'"ได้รับการบันทึกในปี 1956 และได้เสียงอย่างไม่น่าเชื่อ haunting ผลิตโดยเฉพาะส่วนฐานชั้นความถี่นำกีต้าร์ นี้ได้กลายเป็นหนึ่งในจำนวน rockabilly ที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เคยบันทึกไว้และได้รับการคุ้มครองจากหลาย ๆ วงรวมทั้ง Yardbir​​ds, Led Zeppelin, Jeff Beck, และ Aerosmith ยังไม่มีของเหล่านี้outdoes รุ่นรุ่นที่บันทึกโดยบราเดอร์ Burnette ในความมั่งคั่ง rockabilly!

"สาวของฉันไม่ได้รักฉันและที่ว่าความจริง"

บราเดอร์อื่น ๆ เพื่อสนับสนุน Burnette ประเพณีเพลงรถไฟเป็นอีกหนึ่งคนโยกพลังงานสูงที่เรียกว่า"รถไฟอ้างว้าง (เมื่อเปล่าเปลี่ยว Track)"เมื่อสายพาน Johnny Burnette เนื้อเพลงออกไป แต่คราวนี้คุณสามารถจะรับความรู้สึกที่คุณเพิ่งจะรู้สึกของเขา ทำลายหัวใจที่เขา wails,"รถไฟเปล่าเปลี่ยวในการติดตามเปลี่ยวใจ -- ฉันต้องการลูกของฉันฉันเธอต้องการกลับ! ไม่ใช้ใน Livin', ใช้ใน dyin no' บนรถไฟเปลี่ยวใจ, ในการติดตามเปลี่ยวใจ!"

"เธอเป็นเพียงรอบเส้นโค้ง, เธอขวา comin'รวดเร็วและตรงเวลา"

รถไฟเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งที่มาจากเมื่ออาทิตย์รายการคือ"Long, Black Train"โดยกบฏ rockin'ชื่อ Harold Jenkins นี้เป็นหนึ่งก้อนหินหนักเป็นเพลงอื่น ๆ ที่คุณสามารถตั้งชื่อ การส่งมอบเสียง Jenkins'เป็นที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยพลังงานและอารมณ์ เช่นเดียวกับเอลวิส, Sam Phillips นี้คิดว่ามีเด็ก Jenkinsสิ่งที่พิเศษและเขาแสดงได้อย่างเต็มที่ในการตัดนี้ และเช่นเดียวกับเอลวิส, ฟิลลิปสัญชาติญาณ'ถูกต้องในเป้าหมายที่ เจนกินส์ก็ยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่ขายดีที่สุดของประเทศเวลาที่มีความนิยมการสร้างแผนภูมินับไม่ถ้วนทั่วอาชีพนาน ทำไมนายไม่ได้ยินของเขาแล้ว? คุณมี; เขาได้ในภายหลังภายใต้ชื่อ Conway Twitty!

เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของเพลงรถไฟใหญ่ที่มาจากการฟังเพลงประเพณี rockabilly มีคนอื่น ๆ กำลังและสามารถสนุกกับการหาพวกเขาออก It 'sไม่น่าแปลกใจที่เพลงรถไฟพอดีประเภท rockabilly ดีเพื่อให้รากของประเทศ rockabilly แต่ในขณะที่ประเทศที่มีรถไฟหลายเพลงดีไม่มีอะไรที่ค่อนข้างเหมาะกับเพลงรถไฟชอบ rockabilly!

เพลงรถไฟ, ประเพณี Rockabilly

เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น