วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เช่นเดียวกับดีเจมืออาชีพในแล็ปท็อป

ดังนั้นคุณจึงต้องการเรียนรู้วิธีการดีเจแล็ปท็อปของคุณ คุณต้องใช้ซอฟต์แวร์ที่ดีที่คุณสามารถดาวน์โหลดออกจากอินเทอร์เน็ตหรือซื้อได้ที่ร้านขายอุปกรณ์ดนตรีในประเทศของคุณ ได้ง่ายขึ้นที่จะได้รับจากอินเทอร์เน็ต บางโปรแกรมที่ดีกว่าจะเสียค่าใช้จ่ายไม่กี่ร้อยดอลลาร์ แต่มีความคุ้มค่าเงินอย่างสมบูรณ์เนื่องจากการทำงานมากขึ้น ส่วนใหญ่ของโปรแกรมเหล่านี้มีระยะเวลาการทดลองใช้ดูว่าคุณชอบมันดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณทำอย่างนั้นก่อนที่คุณจะซื้อมัน โปรแกรมทั้งสองของฉันชื่นชอบเป็น Traktor PRO และ Virtual DJ, แต่ฉันใช้เสมือนดีเจส่วนใหญ่มักจะ (ผมใช้โปรแกรมเหล่านี้บน MAC และ PC.)

เมื่อคุณมีโปรแกรมแล็ปท็อปของคุณคุณจะต้องฟังเพลงที่ดีและสิทธิชนิด คุณจะต้องพิจารณาเหตุการณ์ที่คุณต้องการดีเจ ไปที่ iTunes และค้นหา"เพลง Top"และดาวน์โหลดรูปแบบของเพลงที่คุณอาจต้องจากรายชื่อเพลงด้านบน เมื่อมองไปที่แนวเพลงใน iTunes คุณจะแจ้งให้ทราบเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดยดูที่เมตรถัดดาวน์โหลดเพลง. เพลงที่คุณจะต้องมีในมือ : เมื่อเร็ว ๆ นี้ top 40 (หินตีฮิปฮอปและการเต้นรำ), รายการโปรดเก่าเช่น Frank Sinatra, ร็อคคลาสสิก (นี้อาจฟังดูตลก แต่ยังมองขึ้น"กีตาร์ฮีโร่"หรือ"วงร็อค"เพลงที่ช่วยให้ค้นหาเพลงที่นิยมมากที่สุด เด็ก ๆ จะฟังเพลงจากยุคหินคลาสสิก .. ) ยังมองขึ้นเพลงที่นิยมมากที่สุดจากปี 2000, 90, 80, และดิสโก้ ให้แน่ใจว่าคุณมีงบประมาณสำหรับการฟังเพลง ทำให้ธุรกิจของคุณจริยธรรมโดยไม่ได้ดาวน์โหลดเพลงอย่างผิดกฎหมาย ไม่เพียง แต่มันผิดกฎหมาย แต่ส่วนมากของเหล่านี้เพลงที่อยู่ในเว็บไซต์ที่ผิดกฎหมายเหล่านี้จะมีไวรัสไม่ดีมากที่จะทำลายแล็ปท็อปของคุณและทุกเพลงคุณอาจจะมีในนั้น เพียงแค่ไม่ได้ใช้โอกาส เพลงเหล่านี้อาจมีคุณภาพไม่ดีมากทำให้ความสามารถของคุณย่อย DJ'ing - ตราไว้หุ้นละ ทำสิ่งที่ถูกต้องยังไง

Chris Brown Songs

ข้ามเสมอจางหาย อย่าตัดเพลงออกแล้วเริ่มฟังเพลงอื่น ๆ เย็น คุณต้องการที่จะหลีกเลี่ยงประเภทใด ๆ โดยไม่ตั้งใจยังเงียบดนตรี หากคุณกำลังเล่นชุดเต้น, คุณต้องการที่จะชนะ MIXขวา ดู BPM (ครั้งต่อนาที) และพยายามที่จะค้นหาเพลงภายใน 5-10 BPM ของแต่ละอื่น ๆ อย่ารุนแรง (จาก 100 ถึง 100 BPM ของเพลงที่ 130bpm หรือ 130 ไปยังเพลงที่มี) คุณจะสูญเสียนักเต้นของคุณ

อย่างไรก็ตามเป็นที่ตกลงเพื่อทำเช่นนี้หากคุณเปลี่ยนความรู้สึกของการตั้งค่าของคุณ พยายามที่จะชนะเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ผสม ได้อย่างไร Oh My เอ้ย! คุณจะได้ความรักนี้ เมื่อเล่นเพลงที่ด้านซ้ายของคุณให้เฟดเดอร์ของคุณไปทางซ้ายและเลือกเพลงที่จะไปต่อด้านขวาของคุณ (BPM คล้ายกัน) กดปุ่มเล่นด้านขวาและกดปุ่ม"SYNC"ปุ่ม นี้จะประสานเต้นของคุณ ตอนนี้เลื่อนแถบเลื่อนไปทางขวาช้า นี้เป็นประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อของ DJ'ing บนแล็ปท็อป จะช่วยให้คุณตีผสมกับการกดปุ่มคุณก็ต้องเรียนรู้ที่ปุ่ม มันเอาปีดีเจที่จะเรียนรู้วิธีการตีผสมในบันทึกของพวกเขาและซีดีและคุณสามารถเรียนรู้ที่จะทำเช่นนี้ในไม่กี่นาทีบนแล็ปท็อปของคุณโดยใช้ mp3 ของ

หมั่นฝึกฝนและคุณจะได้ Pro DJ ในข้อเวลาที่ทุกคน! ขั้นตอนต่อไปในการเดินทางของคุณเป็นดีเจของคุณคือการหาส่วนผสมที่ดีและการตั้งค่ารายการเพื่อจัดเก็บเพลงของคุณและสามารถเข้าถึงได้ง่ายเพื่อหินออกใด ๆ และบุคคลทุก

เช่นเดียวกับดีเจมืออาชีพในแล็ปท็อป

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น