วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หนังสือใหม่น่าตื่นเต้นด้วย Mojo

เมื่อคุณได้มีเวลาที่จะขดตัวบนโซฟาและยังคงอยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับสักครู่รับหนังสือเล่มใหม่ของคริส Sedersten, Mojo -- ลึกลับตื่นเต้นเร้าใจกับการยึดใจ overtones อาถรรพณ์ ใน"ดีกับชั่ว"thrillers, Mojo เป็นหนึ่งที่คุณจะไม่ต้องการที่จะนำลงจนกว่าคุณจะเปิดที่หน้าสุดท้ายมาก -- และคุณอาจพบว่าคุณได้รับการถือครองลมหายใจสักพัก

Scottie Brown เป็นฝันร้ายครอบงำโดยรบกวนและแม้กระทั่งจินตนาการ glimpses เมื่อดวงอาทิตย์ถูกออก Scottieรู้สึกว่าเขาต้องค้นหาคำตอบสำหรับวิสัยทัศน์ทำให้ทรมานเหล่านี้และเริ่มมีประสบการณ์ของชีวิต ตั้งอยู่ในเมือง Mojo - of New Orleans และผีสิง, สวนหลุยเซียนานี้อย่างรวดเร็วลึกลับตื่นเต้นเร้าใจอาถรรพณ์ - มีความลับในครอบครัวที่มืด, คำพยากรณ์ชั่วร้ายและสิ่งที่อาจส่งผลให้ผลร้ายแรงสำหรับทุกคนบนโลก

Chris Brown Songs

สาน Sedersten เรื่องที่แสดงให้เห็นถึงผู้อ่านที่มีความเชื่อในพลังความสามารถทำให้เราผ่านฝันร้ายที่เลวร้ายที่สุดอย่างปลอดภัย -- จริงหรือไม่จริงScottie เป็นนักเรียนวิทยาลัยในนิวออลีที่นำในทีมงานของผู้ตรวจสอบอาถรรพณ์, เพื่อนและสื่อกับจิตใจที่จะช่วยเขาวิจัยบรรพบุรุษผู้ล่วงลับของเขาและเร็ว ๆ นี้พบความลับร้ายแรงและอุปสรรคที่อาจเปลี่ยนชีวิตของเขาอย่างเห็นได้ชัด

ผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องผีที่ดีจะรักผีปอบทุกวันและใน Mojo -- ดำเนินการบรรจุเรื่องจิตวิญญาณของโลกที่จะทำให้ผมของคุณยืนอยู่ที่ปลาย วันนี้สื่อเต็มไปด้วยหนังและหนังสือที่ให้ความเพลิดเพลินเรื่องราวของอาถรรพณ์และหลายนี้ยากที่จะเชื่อ แต่ Sedersten รวมความเป็นจริงกับชีวิตภายหลังมรณะในทางที่เชื่อได้ทั้งหมด นั่นคือสิ่งที่ทำให้น่ากลัวมาก

เหตุผลหนึ่งที่ Sedersten กลายเป็นหลงโดยอาถรรพณ์เป็นวิดีโอ,"ผีสิงเนบราสกา"ซึ่งผลิตโดยกลุ่ม Midwest สิ่งเหนือธรรมชาติ วิดีโอได้ขึ้นอยู่กับหลักฐานอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้นจริงและจับในเทปที่มีเงาเสียงแปลกและไม่ได้อธิบาย "ผีสิง Nebraska"พงศาวดารเหตุการณ์จริงและความลึกลับที่ยังคงยังไม่แก้

Sedersten กลายเป็น enthralled กับความคิดของการเขียนเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อทำกับผีหรือวิญญาณที่มีการเปลี่ยนเป็นด้านอื่น ๆ มันรบกวนเธอพบ แต่ความสุขสบายอย่างประหลาดในเวลาเดียวกัน งานวิจัยของ Sedersten นำเธอมาที่กระชากความคิดสร้างสรรค์ที่ก่อให้เกิดการเขียนหนังสือเล่ม, Mojo

Mojo ได้บิดมากขึ้นและเปลี่ยนกว่าถนนของ New Orleans มีข้อความในใจมี แต่หนังสือไม่เคยกลายเป็น"preachy. Sedersten นำเสนอผีและ ghouls เธอบรรยายและฟังขึ้นและตัวอักษรทั้งหมดของเธอ (รวมถึง spooks) เป็นอย่างมากมีชีวิตอยู่บนหน้าเว็บ ในขณะที่คุณทำตาม Scottie และทีมงานของเขาในการแสวงหาของเขาในการแก้ปริศนาแล้วคุณจะไม่ได้อย่างแน่นอนเบื่อและคุณจะต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เขียนคนนี้และหนังสือในอนาคตของเธอเมื่อคุณเปิดหน้าสุดท้าย

หนังสือใหม่น่าตื่นเต้นด้วย Mojo

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น