วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทุกคนที่ทำให้ iPod?

ที่คุณสงสัยทุกคนที่ทำให้ iPod? iPod เป็นประเภทของผู้เล่นสื่อแบบพกพาที่ออกแบบมาโดยเฉพาะและทำการตลาดโดยแอปเปิ้ลอิงค์ขณะที่พวกเขากล่าวว่าความจำเป็นเป็นมารดาของสิ่งประดิษฐ์ทั้งหมด, iPod มีการยกเว้นสำหรับกฎนี้ไม่มี ผู้เล่นดนตรีแล้วมีอยู่ในตลาดได้เงอะงะและไม่น่าดึงดูดใจเพื่อให้ Apple Inc เห็นโอกาสมีการพัฒนาเครื่องเล่นเพลงแบบพกพาจึงทำให้ iPod เกิด

เครดิตจะต้องไปทั้งหมดทีมใหญ่ของวิศวกรที่ทำงานในโครงการนี​​้ แต่มันเป็นหัวโดยวิศวกรหัวหน้า Jon Rubinstein และฮาร์ดแวร์วิศวกร Tony Fadell และไมเคิล Dhuey และการออกแบบวิศวกร Jonathan Ive พวกเขาใช้เวลาหนึ่งปีมากับผลิตภัณฑ์แรกที่รู้จักกันเป็น iPod classic มันมาในตลาดที่มีแท็กราคาประมาณ $ 400 แต่มันไม่ได้ซึ่งเป็นอุปสรรคสำหรับคนรักดนตรี ตั้งแต่ปี 2001 Apple Inc มีการเติบโตของยอดขายของ iPod ทุกปี

Chris Brown Songs

iPod ตอนนี้เป็นงานของ Apple Inc ถ้าเราขุดลึกเข้าไปในประวัติศาสตร์และดูว่านักวิทยาศาสตร์จริงที่เกิดขึ้นได้ iPod แล็ปท็อปและผู้เล่นสื่ออื่น ๆ คุณจะเห็นสองชื่อในคณะกรรมการรางวัลโนเบิล -- Albert Fert และปีเตอร์ Peter Grunberg พวกเขาสร้างเทคโนโลยีในการอ่านข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ พวกเขาค้นพบผลกระทบทางกายภาพที่รู้จักกันเป็น GMR ในปี 1988 อาจเป็นเพราะความพยายามของพวกเขาทั้งหมดเหล่านี้อุปกรณ์ขนาดเล็กที่เป็นไปได้ในวันนี้

นับตั้งแต่เปิดตัวของคลาสสิก iPod, Apple Inc ได้ทำงานในการปรับแต่งของผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นพยานยอดและเงา iPod Nano และสัมผัสโมเดล ซึ่งพบว่าแอปเปิ้ลไม่ได้มองไปยังไอพ็อดเป็นเครื่องเล่นเพลงเพียงพวกเขาจะมุ่งมั่นที่จะผลิตมัลติมีเดียที่ดีกว่าสินค้าที่สามารถรวมวิดีโอเกมเพลงและเครือข่ายอินเทอร์เน็ต

ทุกคนที่ทำให้ iPod?

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น