วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คริสเสียงเรียกเข้า Brown -- Run It, Kiss Kiss, With You & Forever เสียงเรียกเข้า

คริสบราวน์เป็น American R & B นักร้องนักแต่งเพลง, เต้น, ผู้กำกับมิวสิควิดีโอและนักแสดง เขาได้ออกห้าด้านบน - 10 ซิงเกิ้ลและบางส่วนของความนิยมมากที่สุดที่เคยสร้างเสียงเรียกเข้า เหล่านี้เสียงเรียกเข้าจะได้ยินเสียงบนโทรศัพท์มือถือในอเมริกาเหนือและทั่วส่วนที่เหลือของโลก

คริสบราวน์แรกของเดี่ยว, Run It! แหลมที่ # 1 บน Billboard Hot 100 Chart และเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดในปี 2005 เสียงเรียกเข้า เดียวจากที่สองของบราวน์ตัวเองเรื่องเปิดตัวอัลบั้ม Gimme More ยังเป็นที่ด้านบน 10 ตีและเสียงเรียกเข้า Gimme More ยังโทรศัพท์มือถือที่เป็นที่นิยมเสียงเรียกเข้าในช่วงเวลานี้

Chris Brown Songs

แต่คริสบราวน์เสียงเรียกเข้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลายเป็นที่นิยมหลังจาก Exclusive ปล่อย 2007 อัลบั้มของเขา ผนังวอลล์เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของกลายเป็นเสียงเรียกความนิยมอย่างมากในทันทีหลังจากที่ปล่อยแม้ว่าจะไม่ได้ประสิทธิภาพที่ดีตามที่คาดไว้ในแผนภูมิเพลง อัลบั้มที่สองของเดียวเดียว Kiss Kiss (ซึ่งคุณลักษณะ T - Pain) เป็นที่นิยมมากแหวนดาวน์โหลดเสียงในประเทศสหรัฐอเมริกาหลังจากที่มันถึงอันดับ 1 ใน Hot 100 Singles Chart ในความเป็นจริง Kiss Kiss เป็นสองส่วนใหญ่เสียงเรียกเข้าที่นิยมอเมริกันในปี 2007

ดังต่อไปนี้สามซิงเกิ้ลจากตลอดกาลยังเป็นทางเลือกที่ทันสมัย​​ให้กับเซลล์เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ กับคุณตลอดไปและนำคุณลงไปถึงแต่ละ # 1 ใน 10 อันดับ Thumbplay แหวนเสียงแผนภูมิและยังคงมีการดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าเป็นที่นิยมในวันนี้ มันไม่เป็นที่รู้จักว่าคริสบราวน์จะปล่อยเดียวอื่นจาก Exclusive แต่ถ้าเขาทำในเวอร์ชั่นของเพลงเสียงเรียกเข้าจะได้รับการดาวน์โหลดมากที่สุดมักจะ

คริสบราวน์ของเสียงเรียกเข้าได้รับการดาวน์โหลดมากกว่าที่มาจากศิลปินอื่น ๆ ปีที่ผ่านมา ซิงเกิ้ลฮิตของเขาเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจบนโทรศัพท์มือถือและบุคคลนับล้านจากทั่วโลกในปัจจุบันมีคริสบราวน์แทร็คเป็นแหวนของเสียงโทรศัพท์ของพวกเขา

คริสเสียงเรียกเข้า Brown -- Run It, Kiss Kiss, With You & Forever เสียงเรียกเข้า

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น