วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Bhojpuri Songs

Bhojpuri เป็นภาษาถิ่นของภาษาฮินดีในภูมิภาคท​​ี่พูดภาษาฮินดีในตำบลที่สำคัญของอินเดีย ซึ่งรวมถึงมคธและภาคตะวันออกอุตรประเทศ ในปีที่ผ่านมาเพลง Bhojpuri ได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในภาพยนตร์ที่นิยม แม้ว่า Bhojpuri ถูกมองว่าเป็นภาษาของคนพิหารความนิยมโดยนาย Laloo Prasad Yadav; มันได้รับการยอมรับยังคงเป็นวัฒนธรรมที่ดีของคนที่พูดภาษาฮินดีของมคธ

เป็นภาษาถิ่นของภาษาฮินดีและเข้าใจได้ง่ายและใช้ประโยชน์Devnagri สคริปต์ก็ยังไม่ได้รับการยอมรับเป็นภาษาที่แยกต่างหากและไม่มีความต้องการมัน แต่คนของ"Bhojpur"หัวใจของวัฒนธรรม Bhojpur เป็นตัวเองที่แตกต่างกันเป็นภาษาฮินดี

Chris Brown Songs

เพลง Bhojpuri ของวัฒนธรรมได้กลายเป็นที่มาของความต้องการเพิ่มขึ้นเพื่อความบันเทิงในอินเดีย นี้ได้เปิดโอกาสให้เยาวชนมีความสามารถ folks จากมคธเพื่อสำรวจความสามารถของพวกเขาในอินเดียอุตสาหกรรมเพลง

ของนักร้องที่เด่นที่สุดของเพลง Bhojpuri รวมเอเวอร์กรีน Tiwari Manoj เขาเป็นสิ่งที่ Amitabh Bachchan คือการที่นิยมและจะสมิ ธ คือการ Hollywood เขามีที่อยู่ในตัวเลขมหาศาลของภาพยนตร์และวีดิทัศน์และแม้แต่ร้องเพลงอัลบั้มของตัวเอง ศิลปินหญิง Sharda Sinha ได้รับการร้องเพลงมากว่าสามทศวรรษที่ผ่านมาและเกือบตำนาน ไม่เพียง แต่เธอมีชื่อเสียงในมคธและอุตรประเทศ แต่ทั่วประเทศอินเดีย เดี่ยวจัดการความนิยมเพลงเธอ Bhojpuri ดังกล่าวเท่าที่เพลง Bhojpuri จะเห็นในขณะนี้เป็นสินค้าแฟชั่นในอินเดียโรงภาพยนตร์ บุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ"Guddu Rangila" เพลงเครดิตถ้าตลกการทำวิดีโอและการร้องเพลงเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับนักร้องนี้

Bhojpuri เป็นหนึ่งในภาษาถิ่นหลายภาษาฮินดีพูดในมคธ; อื่น ๆ รวมถึง Mathili และ Magahi มันเป็นความเห็นว่า"Ardha (ครึ่ง) Magahi"เป็นภาษาบาลีมากที่ได้รับการพูดศตวรรษที่ผ่านมาในช่วงเวลาของ"Ashoka Great" ปืนใหญ่ที่สุดทางพระพุทธศาสนาและวรรณคดีพบทั่วโลกโดยเฉพาะประเทศศรีลังกาอยู่ในบาลีกลุ่มอนุพันธ์ของ Bhojpuri และพิหารของภาษา

คำนึงถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นในการ Bhojpuri ในครั้งล่าสุด; รัฐบาลมคธและอินเดียควรพิจารณาการรักษามันเป็นภาษาที่แยกต่างหากและแตกต่างกันและการถือครอง Bhojpuri สัมมนาอย่างน้อยภาคการพูดภาษาฮินดีของอินเดีย

Bhojpuri Songs

ฟังเพลง เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น