วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คริสบราวน์ตั๋วคอนเสิร์ต

คริสบราวน์ทัวร์คอนเสิร์ตมาถึงเมืองที่อยู่ใกล้คุณ คุณมีบัตรของคุณเพื่อดูคริสบราวน์หรือยัง ไม่ต้องรอจนกว่าพวกเขาจะขายออก

คริสบราวน์คือใคร?

Chris Brown Songs

ดีถ้าคุณไม่รู้ว่าใครคือคริสบราวน์แล้วคุณยังไม่ได้รับฟังวิทยุ R & B เมื่อเร็ว ๆ นี้และเธอก็ยังไม่ได้ที่จะมองหาบางอย่างของหนังล่าสุด. คริสบราวน์เป็นแผนภูมิ tarring ขึ้นกับเพลงเช่น"Gimme นั้น","Run It"และ"โย (ขอโทษนะนางสาว)"เพียงชื่อไม่กี่. แต่ที่เป็นจริงคริสบราวน์

คริสเกิด Browns คือชื่อจริง Christopher Maurice Brown เกิดและเติบโตในเมืองเล็ก ๆ ในรัฐเวอร์จิเนียโทร Tappahannock เขาเป็นหนึ่งในลูกสองคน ศิลปินที่พ่อแม่ของเขาเล่นในสีน้ำตาลวิทยุอิทธิพล ศิลปินเหล่านี้รวมถึงไมเคิลแจ็คสันและ Sam Cooke

บราวน์เป็นนักเต้นธรรมชาติตั้งแต่สองอายุ แต่เป็นนักร้อง,> บราวน์ไม่ได้ตระหนักถึงพรสวรรค์ของเขาจนมากภายหลังที่เขาเปิด 11 ก่อนหน้านั้นราวน์ aspired ที่จะเป็นแร็ปเปอร์

การผลิตทีมท้องถิ่นที่เกิดขึ้นเพื่อเข้าชมสถานีน้ำมันของพ่อของเขาค้นหาความสามารถใหม่ที่ค้นพบน้ำตาล ตั้งแต่สีน้ำตาลแล้วบันทึกของเขาเริ่มต้นอาชีพด้วยการย้ายไปนิวยอร์คและพักอยู่ที่นั่นสองปีที่เขาบันทึกอัลบั้มแรกของเขา

คริสบราวน์ได้กลายเป็นตั้งแต่ศิลปินทองคำขาวหลายรวมทั้งเพิ่มขึ้นดาราหนัง

อาชีพของฟิล์ม'บราวน์ได้รับการดังกล่าวครอบคลุมสำหรับจำนวนเวลาสั้น ๆ . บราวน์ได้ทำในลักษณะของ UPN ตัวต่อตัวและ - N 's Brandon T. Jackson แสดงในนักบินของตอน นอกจากนี้น้ำตาลมีที่ดินขนาดเล็กบทบาทเป็น FOX วง geek ที่สี่ในฤดูการขององศาเซลเซียสในเดือนมกราคม 2007 ตามกำหนดการเดิมที่จะปรากฏในแปดตอนก็ตัดไปเพียงสามเพื่อให้น้ำตาลสามารถทำงานในสตูดิโออัลบั้มที่สองของเขา. แล้วทำสีน้ำตาลของเขาภาพยนตร์เรื่องแรกในการเต้นรำภาพยนตร์ Stomp Yard, ข้าง Ne - Yo, Meagan Good และ Columbus สั้นในเดือนมกราคม 2007 ตามคำขอรวม Live, น้ำตาลเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องที่สองของเขารับคริสต์มาสนี้, ละครครอบครัววันหยุดยาวเนี้ยนำแสดงโดย เขาถูกตั้งค่าเป็นดาวในบทบาทนำครั้งแรกในภาพยนตร์ปัดบาสเก็ตที่เรียกว่า Phenom ซึ่งเขาจะเล่น baller มัธยมที่ใช้เวลาในทีมบาสเกตบอลของบิดาใน playoffs NBA

คริสบราวน์นักร้อง, ภาพเคลื่อนไหวดาวและเร็ว ๆ นี้จะเจ้าพ่อ ..

พลาดไม่ได้กับคริสบราวน์ที่เขาทัวร์สหรัฐอเมริกา ให้คุณได้รับบัตรเข้าชมในวันนี้

คริสบราวน์ตั๋วคอนเสิร์ต

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น