วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rhythm Tidbits กีต้าร์สำหรับผู้เริ่มต้น

คุณจะได้รับบางคนที่ต้องการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์โดยอัตโนมัติและต้องการเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ riffs พวกเขาได้อย่างรวดเร็วและนำไปสู่​​ป่าและแล้วผมเองก็ชอบเล่นเตะเหล่านั้นนำไปสู่​​ก้นเกินไป ฉันยังชอบเล่นบางจังหวะของการขับขี่ที่ดีอย่างหนัก

กีต้าร์ Rhythm หรือตราสารใด ๆ เหมือนจังหวะกลองที่ให้ไปตีของเพลงจะเบสหรือกีต้าร์ที่ยังช่วยให้จังหวะของเพลงเป็นกุญแจสำคัญในเพลงใดถ้าไม่มีจังหวะหรือเต้นเพลง, คุณไม่น่าจะมีมากของเพลง

Chris Brown Songs

กีตาร์คือความสนุกและมันมักจะหมายถึงการเล่นคอร์ดเพลง แต่ไม่เคย บางจังหวะเป็นเพียงบันทึกซ้ำซ้ำแล้วซ้ำอีกบางเพลงที่ให้ความเผ็ดร้อนบางและไดรฟ์ ผมชอบเล่นจังหวะเพราะผมสามารถเพิ่มรสชาติของตัวเองในการบันทึกและยังคงเก็บจังหวะไปอย่างราบรื่น ยินดีที่ได้เพิ่มนิด ๆ หน่อย ๆ ของฉันลงในจังหวะที่ฉันกำลังเล่นเพราะจะนำออกน้ำผลไม้ความคิดสร้างสรรค์ในตัวฉัน มันไม่สำคัญหรอกถ้าฉันทำปกหรือปรับแต่งหรือหนึ่งในเพลงของตัวเองฉันมักจะเพิ่มใน tidbits น้อยลงในการเล่นบางจังหวะผมเพราะมันสนุกและมันทั้งหมดมาจากเวลาผมอยู่ในอารมณ์ที่ ถ้าไม่ได้มีความสนุกของคุณเล่นกีตาร์แล้วเล่นทำไมเลยและหากไม่มีการเพิ่มของคุณนิด ๆ หน่อย ๆ ของตัวเองเป็นเพลงแล้วของใช้การเล่นสิ่งที่

คุณจะได้รับผู้เล่นบางคนต้องเรียนรู้และเล่นเพลงทราบเพื่อทราบ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องเล่นเพลงอย่างสมบูรณ์แบบ นี้ให้ฉันเป็นเจาะและไม่ทำอะไรเลยสำหรับการเล่นส่วนตัวของฉันเลย เพลงของคุณแน่ใจว่าครอบคลุมการทำมันได้เสียงเพลงที่ชอบ แต่ไม่ทราบราคาทราบเพราะมันจะสนุกออกจากมัน คุณได้รับการกระทำอย่างไม่ได้บิต ดังนั้นผมจึงพูดกับคุณเริ่มต้นออกมีการเรียนรู้เพลง, เรียนรู้พวกเขาจนกว่าพวกเขาจะเสียงดี แต่ใส่อารมณ์ของบิตและรสของตัวเองลงไปและคุณจะสนุกกับการเล่นเพลงมากทั้งขึ้น

ฉันสามารถเข้าใจผู้เริ่มต้นที่ต้องการจะเรียนรู้ pentatonic เหล่านั้นเครื่องชั่งเพื่อให้สามารถระเบิดออกไปเมฆ แต่สมาธิในการเล่นคอร์ดทำให้เกิดเสียงที่ชัดเจนและการรวมบันทึกการเล่นบางอย่างเดียวปิดคอร์ดเหล่านี้เพื่อสร้างจังหวะการออกเสียงบางส่วนที่เป็นของแข็ง เมื่อคุณได้รับเหล่านั้นและคอร์ดคอร์ดเปิดบาร์ลงแล้วคุณพร้อมที่จะเริ่มการเผาไหม้ขึ้นกับบาง fretboard ฉีกขึ้นนำไปสู่ ดังนั้นถ้าคุณอยากจะเป็นมือกีต้าร์ที่ดีทุกรอบรับพวกเขาลงจังหวะแรก

คุณมักจะเห็นและได้ยินเกี่ยวกับมือกีต้าร์นำในวงดนตรีและพวกเขาสมควรได้รับการยอมรับที่พวกเขาได้รับ แต่ส่วนมากของพวกเขาจะบอกคุณว่าพวกเขามีจังหวะการเล่นที่ดีกีต้าร์ที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาที่จะช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับผู้นำของพวกเขา ถึงแม้ว่าบางคนเล่นกีตาร์ไม่ได้รับการยอมรับยังคงของพวกเขาส่วนหนึ่งที่สำคัญของวง

Rhythm Tidbits กีต้าร์สำหรับผู้เริ่มต้น

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น