วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทุกเวลาของฉันชื่นชอบในการปฏิบัติงานตามรางวัลแกรมมี่

Feat Eminem Elton John -- Stan

ที่ความสูง homophobic สื่อของข้อกล่าวหาของ Eminem ถูก, Eminem ประหลาดใจโลกทั้งโลกเมื่อ Elton John ร้องเพลงส่วนหนึ่งของ Dido Eminem ในเพลงของเขา Stan Eminem ยอมรับว่าเขาได้ทำให้คำสั่ง เขาไม่เคยเกลียดเกย์ ตั้งแต่นั้นมาเอลตันจอห์นและ Eminem รักษาความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับอดีตเป็นสปอนเซอร์หลังของเขาในการฟื้นฟูสมรรถภาพยาเสพติด นี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาเหล่านั้นเมื่อคุณรู้ว่าเพลง จริงๆเป็นมากกว่าเนื้อเพลงและทำนอง

Chris Brown Songs

ไมเคิลแจ็คสัน -- คนในกระจก / รู้สึก Way You Make Me (1988)

บางทีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมล่าสุดของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของป๊อปอยู่ในทีวี ไมเคิลนำเกมทั้งหมดของเขาในการแสดงครั้งนี้ เขาร้องเพลงคลาสสิกและทั้งหมดของเขาเต้นย้ายที่ดีที่สุดของเขา นี้เป็นคำสั่งของไมเคิลให้กับคนอื่นในธุรกิจ Pop ไขมันใหญ่"ให้ฉันแสดงให้คุณเห็นว่ามันทำได้." ไม่มีใครได้มาใกล้ชิด อัชเชอร์ไม่ได้คริส> บราวน์ไม่ดีที่สุดของป๊อปและคูณรวมกันเป็นร้อยเท่า อ้อและใบหน้าของเขาไม่ได้ดังนั้นยังน่าขนลุก

Linkin Park, Jay - Z, Paul McCartney -- Numb Encore และเมื่อวานนี้ (1996)

นี้ที่ดีที่สุดของการเคาะ, ร็อคคลาสสิกและร็อคใหม่ในเวที นี้ที่ดีที่สุดของสามโลกในเวลาไม่ถึงสี่นาที เรามักจะได้ยินเสียงพลังของเชสเตอร์ แต่ในการแสดงครั้งนี้เขากระชับและก้มลงไปโท, Paul McCartney เขาทำสิ่งที่ถูกต้องเพราะผลคือการกระทำคลาสสิกของเพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของพอลในเรื่องของเวลา แม้ Jay - Z ไม่ได้หักโหมบิตของเขา มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะรู้ว่าแม้จะมีความสำเร็จของพวกเขาพวกเขารู้ว่าเมื่อกลับไปที่ขั้นตอนที่

Christina Aguilera, Pink, Mya, Lil Kim -- แยม Lady (2000)

พลังงานเป็นเพียงการปิดแผนภูมิ สี่นักร้องเหล่านี้มีดาวด้วยตัวเอง แต่คุณจะได้เห็นวิธีที่พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสิทธิภาพการทำงานที่มั่นคงสำหรับเพลงหนึ่งที่เป็นของแข็ง ไม่มีใครพยายามที่จะขโมยการแสดงที่พวกเขาเป็นกลุ่มและเป็นวิธีการที่คุณให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม บันทึกของพวกเขาคือจุดที่การเต้นรำของพวกเขาไร้ที่ติตามขั้นตอนและหากที่ไม่เพียงพอ, Patti Labelle, นักร้องต้นฉบับของเพลงที่ทำลักษณะพิเศษที่จะบอกสี่,"เด็ก ๆ ตอนนี้เงียบ, แม่ของที่นี่."

Whitney Houston -- One Moment In Time (1988)

ชุดรูปแบบการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปีที่จัดขึ้นใน Los Angeles นี้วิทนีย์ที่ดีที่สุดของเขาและอาจมีประสิทธิภาพดีที่สุดของ Diva ในแกรมมี่ประวัติศาสตร์ คุณจะรู้ว่าตอนนี้เสมอ Divas ลอยหักโหมเพลง ดูเหมือนว่าทุกคนมีประสิทธิภาพทราบโอลิมปิก การแสดงชุดนี้เป็นคำสั่งที่ชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการที่จะควรจะทำ เป็นเสมอเกี่ยวกับเพลงไม่เสียง

ทุกเวลาของฉันชื่นชอบในการปฏิบัติงานตามรางวัลแกรมมี่

เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น