วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เกิดอะไรขึ้นกับ R & B Vocal กลุ่มชาย?

R & B ได้เสมอด้านนุ่มของเพลงในเมืองที่เกี่ยวข้องกับความรักและอารมณ์ความรู้สึกที่ฮิปฮอปได้ให้ความสำคัญเสมอในความเห็นทางการเมืองและถนน ในขณะที่ข้อความของ R & B ยังคงเหมือนกันลักษณะของมันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดกว่าสิบปี

วันนี้, R & B ทำให้การใช้งานที่กว้างขวางของ autotune, เทคโนโลยีที่เหมาะกับสนามที่สมบูรณ์แบบในการร้องและศิลปินนักร้องช่วยให้การบิดเบือน ก้าวต่อไป, โคลง, ซึ่งเคยเป็นแบบฟอร์มที่โดดเด่นของเพลง R & B, มีการแทนที่โดยร่วมชมรม, ความนิยมโดยศิลปินที่ชอบคริสบราวน์

Chris Brown Songs

และการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงมากที่สุด ไม่มีกลุ่มขึ้นไป R & B เป็น! ตั้งแต่จุดเริ่มต้น, R & B ได้รับการกำหนดโดยกลุ่มนักร้องของ 1950 ได้เต็มไปด้วยการร้องเพลงมุมถนนของกลุ่ม Doo Wop ชอบ Platters และ Flamingos แบนเนอร์แล้วถูกนำขึ้นโดย Temptations และท็อปส์โฟร์ในทศวรรษ 1960 และ O'Jays และปั่นด้ายในปี 1970 1980 เก็บเสียงของกลุ่มมีชีวิตอยู่กับหลากหลายของความสำเร็จรวมทั้ง Tyme, Full Force, Deele และภาวะการทำงานของ M.Ds.

ปี 1990 ได้กำหนดไว้โดยกลุ่มคนเหล่านี้, ชายหนุ่มมาร่วมกันสำหรับความรักของเพลง เพียงปิดด้านบนของหัวของฉันฉันได้อย่างรวดเร็วสามารถชื่อ : RIFF, Guy, หลังจากที่ 7, Entouch, Jodeci, Dru Hill, Playa, Profyle, Boyz II Men, All 4 One, Shai, ทหาร, ผ้าไหม, H - Town, UNV , Hi - Five, AZ แต่ก็สร้างไม่ดี, Bel Biv DeVoe, สภาพมิ้นท์, Tony! Toni! Tone! และที่โดยไม่ได้มองที่ศิลปินที่ไม่ได้ครองแผนภูมิ

ถ้าฉันไม่นี้สิ่งเดียวกันวันนี้ผมจะมีวันที่ 26, กลุ่มที่เกิดขึ้นในรายการทีวีเรื่องจริงและพริตตี้ริคกี้

ดังนั้นผมจึงขอให้คุณสิ่งที่เกิดขึ้นกับ R & B กลุ่มนักร้องชาย? ชายหนุ่มและหญิงลืมมีสิ่งที่หมายถึงการร้องเพลงด้วยกันได้อย่างไร ในหวังในการรับความรู้ความเข้าใจของคำถามที่ฉันได้ออกเดินทางไปถามศิลปินมากสำหรับความคิดเห็นของพวกเขา

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับฉากที่กลุ่มในวันนี้แอนโทนี่ฟูลเลอร์ของ RIFF กล่าวว่า

"ใช่เราต้องการที่จะให้พวกเขาร้องเพลงและความบันเทิง หลายสิ่งที่ทำตอนนี้จะเป็นพื้นบันเทิง แม้ในสตูดิโอ, มากสิ่งมีโปรแกรมไปยังตำแหน่งที่คุณร้องหนึ่งทราบและแจ้งให้สตูดิโอทำส่วนที่เหลือ."

ติดตามกลุ่มเพื่อน Dwayne โจนส์กล่าวว่า

"และคุณรู้ได้ในขณะนี้คือทั้งหมดที่คุณกำลังได้ยิน. เพลงพร้อมกล่องเสียงและสิ่งเช่นนั้นอีกครั้งไม่พบสิ่งผิดปกติกับที่และที่เย็น. แต่สิ่งที่เป็นจริงที่ขาดหายไปก็คือดีสามสี่ความสามัคคีส่วนหนึ่งห้า. ไนซ์ ลงลึกในจิตวิญญาณร้องเพลงประเภทของลำไส้ของคุณคุณจะรู้ว่าเราไม่ได้รับทุกคนขอทานอีกต่อไป."

ตำหนิทั้งสองวางอยู่บนเสียงเชื่อมการผสมยางของ R & B ที่เกิดจากเทคโนโลยี autotune และเมื่อคุณฟังกลุ่มที่ใช้งานวันนี้คุณสามารถดูการแสดงตน เสียงของกลุ่มเก่าคุณลักษณะ harmonies, การเฆี่ยนด้วยเข็มขัด, ร้องเพลงบริสุทธิ์ วันนี้ก็จะถูกซ่อนอยู่หลังการปรับเปลี่ยนเสียงและสังเคราะห์

การแสวงหาเพื่อหาตำหนิสำหรับการเปลี่ยนแปลงในเพลงนี้แล้วฉันอยากจะมองหากลุ่มเก่าและหาเหตุผลของพวกเขาสละเวลาออกหรือเลิก

ตาม Keith Mitchell ของหลังจากที่ 7

"มันได้ทำลายเทหัวใจและจิตวิญญาณของคุณให้เป็นโครงการและป้ายบันทึกของคุณลดลงในระเบียนลูก. ดังนั้นเราสูญเสียความเชื่อมั่นในฉลากและขอที่จะออก. เราจะไม่แพ้การจัดการระเบียนของเราสำหรับประชาชนที่ควรรู้ ว่าเพราะสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำกันและไม่สวยศิลปินมากมายเลือกที่จะเดินออกจากป้ายชื่อ แต่ในขณะที่เราได้."

การแสดงความรู้สึกคล้าย, J. Poww ของกลุ่มเสียง Universal Nubian กล่าวว่า

"กันดีจากอัลบั้มชุดที่สองเราผิดหวังมากกับวิธีการบันทึกได้จัดการเท่าที่สิ่งที่ซิงเกิ้ลได้รับเลือกแม้ทิศทางโดยรวมของการบันทึก. และหากได้รับเลือกของฉันก็จะได้รับอีกไม่กี่จังหวะ - up สิ่งกลางและมีจังหวะจะได้รับสิ่งอื่น ๆ บางอย่างที่จะมี transpired เท่าที่สิ่งที่จะได้รับครั้งแรกเพียงครั้งเดียว. พวกเราออกนอกรีตใน 96 เพราะที่. เราไม่ลดลง."

เริ่มต้นที่ต่างๆความคิดเห็นของศิลปิน'ดูเหมือนว่าที่ด้ายร่วมกันเป็นป้ายชื่อ ศิลปินพบตัวเองถูกบังคับให้ช่องหรือถูกล่วงละเมิดไปยังจุดเพลงมีจิตวิญญาณของตนที่หายไป ศิลปะการแสดงออกของพวกเขาคือ dictated โดยป้ายชื่อและสาเหตุของกลุ่มเหล่านี้สร้างความรักของดนตรี, จะหายไป

แต่โทษเหล่านี้ไม่สามารถนำทั้งหมดบนฉลาก ในที่สุดป้ายชื่ออยู่ในธุรกิจการสร้างรายได้ วันนี้พวกเขาเห็นตาม autotune R & B ขายเพลงและเพื่อพวกเขา downplay กลุ่มในเพื่อที่จะขายข้อมูลเพิ่มเติม ผู้บริโภคจะก่อให้เกิดความเงียบของกลุ่มนักร้องอาร์แอนด์บีมากเป็นป้ายชื่อ จนกว่าจะมีความต้องการที่เหมาะสมสำหรับกลุ่ม R & B, จะไม่มีดอกเบี้ยจากป้ายชื่อใด ๆ ในการผลิตชนิดของเพลงนี้อีกครั้ง

แต่ใบนี้ออกจากหลุมที่น่าสนใจในตลาด เป็น Dwayne Jones จาก RIFF กล่าวว่า

"โตขึ้นเราสามารถย้อนกลับไปทศวรรษและบอกว่าคุณรู้ว่าภาวะการทำงานของ MDS, Full Force. และแล้วพวกเขาสามารถพูด, Marvin Gayes และ Stevie Wonders แต่ตอนนี้กำลังจะมาถึงในศตวรรษนี้เพลงที่ขาดหายไปในขณะนี้ ... มีช่องว่างในระหว่างที่มี เนื่องจากขณะนี้เด็ก ๆ , คนเท่านั้นที่พวกเขาจริงรู้ตอนนี้น่าจะเป็นคริสบราวน์.

ตลาดวันนี้ไม่มีเสียงร้องจริงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจของเด็กรุ่นอื่นที่จะติดตามการประกอบอาชีพดนตรี ในขณะที่เราเป็นผู้ฟังสามารถอยู่รอดความอดอยากของ R & B วันนี้กลุ่มนักร้อง, อุตสาหกรรมสามารถอยู่รอดได้หรือไม่

มองไปในอนาคต, R & B นักร้องกรณีใบเราด้วยในแง่ดีมุมมอง

"เพราะผมคิดว่าฟังเพลงไปรอบ ๆ ในวงกลมใหญ่. ดังนั้นผมค่อนข้างมั่นใจว่ามันจะกลับมาอีกรอบเพื่อที่มันเป็น. มีหลายกลุ่มเพื่อให้ได้กลับมาแล้วแล้วก็เปลี่ยนกลับไปยังศิลปินเดี่ยวและผมคิด มันจะกลับมา."

เกิดอะไรขึ้นกับ R & B Vocal กลุ่มชาย?

เพลง ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น