วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

นักร้อง Session

ในฐานะนักร้องสมัยตัวเองและความสามารถในอดีตตัวแทนการจองห้องพักสำหรับ William Morris Agency, ฉันสามารถยืนยันถึงจำนวนครั้งที่ฉันได้ร้องบุคคลที่ฉันสงสัยว่าทำไมบางส่วนของนักร้องได้รับเชิญแม้แต่ -- และยังภาคอื่น ๆ และ ส่วนใหญ่ที่เป็นความสุขที่จะร้องเพลงกับ folks หลังไมค์

I สุจริตสามารถบอกคุณได้ว่าผ่านปีรอบร้องเพลงและฉันได้ร้องเพลงบนค่อนข้างน้อยจาก Fox TV, UPN สถานี ID เพื่อ O'Charley ของที่มีส่วนผสมสำคัญที่ทำขึ้นในช่วงนักร้องโดยทั่วไป นักร้อง Session ในภาพใหญ่จะต้องมีบทบาทที่แตกต่างจากนักร้องนำ แต่พวกเขาจะผูก integrally ซ​​ึ่งกันและกัน ในความรู้สึกหนึ่ง, นักร้องเซสชั่นสร้างวิสัยทัศน์ของตัวเองและภาพของพวกเขา แต่ในที่สุดพวกเขาจะต้องผูกโดยตรงและเพิ่มนำเสียง

Chris Brown Songs

ถ้าคุณเคยมีโอกาสได้ร้องเพลงในบางครั้งคุณจะยืนยันถึงความจริงว่าไม่ว่ารูปแบบการบันทึกไว้ที่ด้านหลังขึ้น BGV ของนักร้องและสามารถสร้างหรือทำลายโครงการเกี่ยวกับการให้มากเป็นองค์ประกอบอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เคยฟังเพลงและไป"คนเป็นนี้ร้อน"เพราะ BGV 's (ร้องนำ) ความเป็นมาฟังที่ดีเพื่อให้ถึงแม้ว่าเพลงจริงยุติธรรมเราจะเริ่มต้นด้วย นั่นคือสิ่งที่ดีมากนักร้องสมัยสามารถทำอย่างอื่นเป็นธรรมกับเพลงปานกลาง นี่คือเหตุผลที่ได้รับในการร้องเพลงในเซสชั่นทั่วไปไม่ได้เป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดที่จะทำเช่นกัน

ผู้ผลิตและผู้เขียนจะบอกคุณว่าพวกเขามี rolodex นักร้องของพวกเขาและไม่ได้ทดสอบมากกับนักร้องรุ่นใหม่ ส่วนใหญ่เป็นเพราะพวกเขาได้รับการเผาในที่ผ่านมาโดยสิ่งที่ถูกสมมติว่าเป็นนักร้องที่ดีที่จริงพวกเขามีเวลามากขึ้นค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายหรือโครงการที่จะเป็นอย่างอื่นได้เปิดออกมากที่เข้มงวดมากขึ้นกับนักร้องเก๋า การเดินทางเข้าตลาดร้องเพลงเซสชั่นอาจต้องใช้เวลาและพลังงานแค่โอกาสที่จะได้รับเชิญในขณะที่ไม่ได้มองที่เงินที่จะทำเพียงโอกาส

ต่อไปนี้เป็นองค์ประกอบที่สำคัญไม่กี่แห่งที่คุณจะต้องรวมถ้าคุณเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จสมัย หลายคนถามว่า"เป็นข้อตกลงอะไร -- เหตุใดจึงไม่ได้รับงานช่วงนี้มั้ย? และฉันจะบอกคุณก็แค่มากเกี่ยวกับทัศนคติที่เป็นมันคือความสามารถเกี่ยวกับเสียงพูด มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่เป็น -- ความสามารถในเสียงของคุณจะต้องโดดเด่น แต่ก็ควรทัศนคติของคุณ ในส่วนหน้าของบทความนี้ผมพูดถึงนักร้องที่ผมสงสัยว่าทำไมได้รับเชิญที่เคยเซสชั่น -- คุณจะรู้ว่าทำไม? พวกเขามีทัศนคติที่ไม่ดี คุณไม่ได้ต้องการที่จะร้องเพลงแบบนี้หรือวิธีการที่หรือรู้ว่ามันทั้งหมด พวกเขาครอบงำเซสชั่นและดึงลงขององค์ประกอบความคิดสร้างสรรค์ของกลุ่มและจึงไม่เคยขอให้กลับ

ฉันได้รับการขอให้ร้องเพลงบนค่อนข้างน้อยของ Huston ของโครงการคริสผ่านปี. Chris Huston ได้บันทึกและมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Led Zeppelin, The Who, Blood Sweat & Tears, James Brown, Van Morrison, Patti La Belle, และค่อนข้าง ตรงไปตรงมานี้สามารถเก็บรายการที่น่าประทับใจไปและเหตุผลที่ว่าฉันได้รับถามว่าเป็นเพราะเขาชอบฉันในฐานะบุคคลและผมพยายามที่จะสะดวกในการทำงานกับ ถ้าคุณจะรวม"สิ่งที่ฉันสามารถทำเพื่อคุณ"คิดแทน"คุณจะช่วยให้ฉันออก"หรือ"ฉันจะใช้ให้คุณไปที่ที่ผมกำลังจะไป"คุณจะเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่ก้าวหน้าของฝูงชน และอย่างจริงจังมากมายไม่ว่าชนิดใจพวกเขาดูเหมือนในปลายด้านหน้า, มี"ทัศนคติที่คุณสามารถทำอะไรให้ฉัน"-- เพียงแค่เป็นของแท้ในการติดต่อของคุณกับผู้คนและจะจ่ายผลตอบแทนให้กับทั้งความภักดีและผลตอบแทนทางการเงินในภายหลัง

เราได้พูดคุยเกี่ยวกับทัศนคติในแง่ของการเข้าสู่ตลาดช่วงร้องเพลงและองค์ประกอบอื่น ๆ ซึ่งจะเห็นได้ชัดมากและที่เป็นรีลสาธิตของคุณคุณกำลังส่งออก คุณรู้หรือไม่ว่ากี่นักร้องฉันได้พบกับการสาธิตอัตราที่สองคาดหวังว่าจะได้รับงานในเซสชั่? -- มากเกินไป คุณมีบุคคลที่มีความซื่อสัตย์หูฟังการสาธิตของคุณหรือเพียงผู้ที่จะบอกคุณว่ามันฟังดูดี, ไม่อยากจะทำร้ายความรู้สึกของคุณให้ฟังของคุณการสาธิต? ให้แน่ใจว่าคุณมีความซื่อสัตย์หูฟังการสาธิตของคุณ ในขณะเดียวกันให้ทำความเข้าใจว่าเช่นเดียวกับทุกคนคือ"ผู้เชี่ยวชาญ"ในประวัติส่วนตัวโดยการส่งออกดำเนินการต่อ 10-10 คนที่แตกต่างกันคุณจะได้รับข้อเสนอแนะที่แตกต่างกันสิบในการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นบางครั้งก็สามารถถือเป็นจริงด้วยเช่นกัน องค์ประกอบอื่น ๆ ที่ต้องระวังเป็นบุคคลที่ไม่ได้มีความสนใจที่ดีที่สุดของคุณในใจ แต่สำหรับพวกเขา พวกเขาเป็นบางครั้งขี้หึง, ไม่รู้, หรือมีแรงจูงใจทางเลือกและเพื่อที่คุณจะต้องระมัดระวังสำหรับบุคคลเหล่านั้น

การสาธิตการร้องเพลงของคุณในเซสชั่ควรประกอบด้วยความหลากหลายของรูปแบบการตัดกันช่วงแบบไดนามิกของคุณและขอบเขตของรูปแบบและความสามารถ ในขณะเดียวกันให้ตระหนักถึงสิ่งที่คุณและไม่ให้คุณและคัดท้ายออกไปจากรูปแบบที่คุณไม่สามารถดึงออก ดีกว่าที่จะมีรูปแบบน้อยลงและความสม่ำเสมอของคุณภาพดีกว่าที่จะลองและเป็นสิ่งที่ทุกคนทุกคน และค่อนข้างตรงไปตรงมาผมใช้คนแม้วันนี้ผู้ผลิตรูปแบบที่ดีกว่าฉันในโครงการเพื่อที่ว่าเมื่อใครบางคนได้ยินพวกเขากล่าวว่าโครงการ"ว้าว!" เมื่อฟังการสาธิตการผลิตของพวกเขาดีกว่าบอกว่า"ตอนนี้เรากำลังพูดถึงว่าพวกเขามีสิ่งอื่นที่พวกเขาสามารถส่งเรา?" นั่นคือการตอบสนองที่คุณต้องการ ไม่ได้ชำระสำหรับอะไรที่น้อย!

ในขณะที่คุณดำเนินการต่อในการร้องเพลงของคุณในการประกอบอาชีพและความฝันของการทำงานเซสชัน, กริ๊งร้องเพลงหรือการพัฒนาศิลปินธรรมดาโปรดจำไว้ว่ามีห้องพักสำหรับนักร้องมากครั้งหนึ่งในพื้นที่รอแออัดของโลกร้องเพลงเซสชั่นและคุณสามารถเป็นหนึ่งใน นักร้องเซสชั่นใหม่ล่าสุดมีทัศนคติที่ดีและการสาธิตที่จะเปลี่ยนหัวของผู้ฟังของคุณ เพียงให้มัน เป็นคำกล่าวที่ว่าเก่าไป,"โชคมาถึงบรรดาผู้ที่พยายาม!"

นักร้อง Session

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น